แอนเจลีนา โจลี ร้าง แบรด พิตต์ งำฉากชีวิตรัก 12 ปี


กลายเป็นข่าวบันเทิงสะเทือนไปทั้งวงการ เมื่อซุปตาร์สาว แอนเจลีนา โจลี ฟ้องหย่าขอแยกทางกับสามี แบรด พิตต์ หลังจากที่ครองรักกันมายาวนานถึง 12 ปี และมีลูกๆ ทั้งสิ้น 6 คน ซึ่งครั้งนี้ โจลี เป็นฝ่ายบอกเลิกเอง

ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ TMZ เปิดเผยว่า แอนเจลีนา โจลี ดาราสาววัย 41 ปี ได้ยื่นฟ้องหย่าร้างกับสามี แบรด พิตต์ วัย 52 ปี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า โจลี เป็นฝ่ายขอแยกทางกับฝ่ายชายเอง
ทั้งนี้ การหย่าร้างของทั้งสองทางโฆษกส่วนตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าเกี่ยวข้องกับปัญหามือที่สาม หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า แบรด พิตต์ แอบมีความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว มารียง กอตียาร์ ที่เพิ่งได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Allied ซึ่งกำลังเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ขณะที่เอกสารฟ้องหย่านั้นได้ลงวันที่เอาไว้เมื่อ 15 กันยายนที่ผ่านมา

โดยหลังจากนี้กำลังจะมีการยื่นร้องต่อศาล เพื่อส่งเสียพิจารณาเกี่ยวด้วยกันสิทธิการเลี้ยงลูกๆ ทั้ง 6 คนของพวกเขา ข้อมูลอ้างว่า โจลี ต้องการจะมีสิทธิ์ดูแลลูกๆ เองเพียงคนเดียว เนื่องจาก แบรด มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้สารเสพติด ประกอบเข้ากับมีภาวะทางอารมณ์ที่แปรปรวน ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของลูกๆ ได้

นอกละนี้ยังมีข้อมูลระบุว่า ปาปาราสซี่ประสบเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันหมายถึงครั้งสุดท้าย โดยพาลูกฝาแฝดคนเล็กออกไปทานอาหารนอกบ้านที่ย่านเวสต์ ฮอลลิวูด เมื่อราวๆ เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เพราะด้วย แอนเจลีนา โจลี กับ แบรด พิตต์ เป็นคู่รักฮอลลิวูดในพบรักกันณกองถ่ายภาพยนตร์ Mr. & Mr. Smith เมื่อปี 2004 ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา และเพิ่งแต่งงานอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2014 โดยมีลูกด้วยกัน 6 คน ประกอบด้วย แมดด็อกซ์ อายุ 15 ปี แพซ อายุ 12 ปี ซาฮาร่า อายุ 11 ปี ไชโลห์ อายุ 10 ปี พร้อมทั้งฝาแฝด น็อกซ์ กับ วิเวียน อายุ 8 ปี

Post navigation